AVATAR ARMY KPAH NINJA
Đăng bởi Admin lúc 22:07 - 05/01/2016.

– Với phiên bản Ninja 1.1.9 AngelChip V6 bạn có thể Chỉnh Tốc Độ Khi Chơi Như Speed, FixLag bằng cách Chat tdSố từ 0 Đến 100 (0: FixLagMax, 50: Tốc Độ Gốc, 100: MaxSpeed), Ví dụ: td50 là Tốc Độ Gốc và chỉ cần 1 phiên bản là đủ.
– Ra mắt bản Ninja 1.1.9 AngelChip V6 Fake Skill của tất cả các phái, tiện thể trong bản Ninja 1.1.9 AngelChipV6 này có luôn chức năng Auto Next Map trong Vùng Đất Ma Quỷ "VDMQ" cho các bạn vì có nhiều bạn yêu cầu. Và cuối cùng là chức năng Cải Tiến cho Auto Nhiệm Vụ Hàng Ngày (NVHN). Phiên bản này Auto NVHN sẽ tự chuyển khu nếu hết quái. Đồng thời fix lỗi chết ảo ở map 4x (nhiệm vụ tiêu diệt ốc ma)
Tải Ninja Báo Boss, Fake Skill, Auto Nhiệm vụ Hằng Ngày, Auto Next Map
– Chức năng Fake Skill này chỉ là hiệu ứng hình ảnh thủ dâm tinh thần, còn sát thương thì vẫn là sát thương của skill bạn đang đánh nhé. Chủ yếu cho các bạn trải nghiệm skill của các môn phái và skill 7x, 8x, 10x khi bạn chưa đạt cấp độ mà muốn thử đánh bất cứ skill của phái nào trong 6 class.
Lưu ý: Nếu sử dụng Auto Tàn Sát hoặc Tự Đánh thì bạn phải vào Menu Gamevn24h.Net ~> Cài đặt ~> Tự đánh ~> Chọn mục "hiệu ứng skill" thì mới hiển thị skill nhé vì mặc định là "Đứng im" mà.
– Để Fake Skill các phái các bạn vào Menu Gamevn24h.Net ~> Fake skill ~> Chọn phái ~> Chọn skill
Hoặc Chat Lệnh Fake Skill Như Sau:
– Chat: tieu7x hoặc tieu8x hoặc tieu10x để hack skill phái Tiêu
– Chat: kiem7x hoặc kiem8x hoặc kiem10x để hack skill phái Kiếm
– Chat: quat7x hoặc quat8x hoặc quat10x để hack skill phái Quạt
– Chat: cung7x hoặc cung8x hoặc cung10x để hack skill phái Cung
– Chat: kunai7x hoặc kunai8x hoặc kunai10x để hack skill phái Kunai
• Tính Năng Săn Boss HOT:
– Nếu trong khu xuất hiện boss Tinh Anh, Thủ Lĩnh, Tà Thú. Sẽ có đường thẳng đến chân con Boss, để báo cho bạn biết khu này có boss đồng thời chỉ đường cho bạn tới chỗ con boss.
Tinh anh: Đường kẻ màu vàng
Thủ lĩnh: Đường kẻ màu đỏ
Tà thú: Đường kẻ màu xanh
• Fix Lỗi & Nâng Cấp:
– Thêm Auto Chuyển khu khi Auto nhiệm vụ hằng ngày để tránh bị die…
– Fix tất cả lỗi tất cả các lỗi ở bản trước.
• Có gì đặc biệt trong Ninja 1.1.9 AngelChipV6 ?
Như các bạn đã biết Auto Nhiệm Vụ Hàng Ngày bản v1.5.2 thì không có auto chuyển khu khi làm nhiệm vụ và cũng bị lag chết ở map ốc ma, dơi lửa, tầm nhiệm vụ 4x, ở phiên bản Ninja 1.1.9 AngelChipV6 này mình đã fix map đấy. Và cũng auto chuyển khu tự động khi đi làm nhiệm vụ, vì cùng thời điểm có rất nhiều bạn làm NVHN lên khu vực mặc định sẽ rất đông.
Tải Ninja Báo Boss, Fake Skill, Auto Nhiệm vụ Hằng Ngày, Auto Next Map
• Hướng dẫn Auto Next Map (goBack) VDMQ:
Tự động hồi sinh và quay lại nơi đã chết trong VDMQ
– Các bạn vẫn bật Auto next map như bình thường thui: Lưu tọa độ ở đâu cũng dc (ngoại trừ làng Sanzu nhé). Tiếp theo Bật Auto Next Map bằng cách chat "gb" hoặc chat "chs" hoặc vào Menu Gamevn24h.Net ~> "Bật hồi sinh" đều đc. Rùi vào VDMQ mà chiến thui.
– Khi nào ko muốn treo ở VDMQ nữa mà muốn ra ngoài treo, các bạn vui lòng Tắt Auto Next Map đi và bật lại nếu ko nó sẽ nhớ tùy chọn trước đó của bạn và lại chui vào VDMQ.
Lưu ý: Không lưu tọa độ ở Làng Sanzu nhé, map này bị lỗi không next map được.

Game Đấu Phá Thương Khung
Game Đại Hải Trình
Game Thợ Săn Ác Ma
Avatar 197 Fish V2
Game Đế Chế 4
Thế Giới Game Mobile
© 2024 gamevn24h.net