AVATAR ARMY KPAH NINJA
Đăng bởi Admin lúc 09:32 - 26/07/2015.
Tải về 240 x 320
Tải về 320 x 240

Tên game: Vương Giả Huyết Ma – Phong Ấn Ngàn Năm

Nhà sản xuất: Joymeng

Thể loại: Hành động, Nhập vai, ARPG

Việt hóa: thesangpc
Uploader: gamevn24h.net
tai game vuong gia huyet maChư Thần chiến tranh tiếp tục không ngừng , và kéo dài hơn 1000 năm qua . Trong đó đặc biệt là 2 phe nữ thần đối lập Light Sharin và Dark Sharon chiến đấu kịch liệt nhất trong mọi thời đại .
tai game vuong gia huyet ma
Vì lòng hận thù cũng đủ làm chocác nữ thần tối cao ở Thần Giới mất đi lý trí . Tại đó nữ thần DarkSharon cùng Chiến Thần Lamb’s liên thủ liên kích với nhau , liên tục đánh bại nữ thần Light Sharin . Và cuối cùng nữ thần Light Sharin phải bắt buộc phá vỡ giao ước , đã mở ra phong ấn, và giải thoát một người được mệnh danh là “Cỗ máy giết chóc” nghe tin đó đã khiến Chư Thần ai cũng phải sợ ! người được giải thoát đó chính là Louis!
tai game vuong gia huyet ma
Louis đã bị phong ấn trong 1000 năm , mang theo một mối hận thù . Việc phá vỡ phong ấn ,đã bắt đầu một kế hoạch và thêm một cuộc chiến kéo dài . Liệu nữ thần Dark Sharon , Chiến thần Lamb’s cùng Minh thần tối cao Audrey sẽ đối phó ra sao ? Và kế hoạch đó là gì ? ! Liệu Thần Giới có thể ngăn chặn được kế hoạch này không…? Hay là nữ thần Light Sharin đã sai lầm khi phá vỡ phong ấn này?

Game Mafia 2 – Cướp Đường Phố
Avatar 245 Auto Farm V2
Game Quản Lý Sòng Bạc
Game Xác Ướp Ai Cập
Game Hắc Ám Chiến Thần
Thế Giới Game Mobile
© 2024 gamevn24h.net