AVATAR ARMY KPAH NINJA
Cập nhật: 31/07/2015 lúc 14:57.

Truyện: Thời Trẻ Trâu Giang Hồ Và Mối Tình Đầu Nghiệt Ngã
Tác giả: chanhtin2805
Trạng thái: đang viết
 
 
Chap 1
Sài gòn một chiều mưa buồn tẻ , ngồi một mình gặm nhấm nỗi buồn với ly cà phê , ngắm cảnh từng dòng người hối hả chạy ngược xuôi bon chen giữa dòng đời đem lại cảm giác ngột ngạt đến khó ta ! Âm thanh phát từ chiếc loa vi tính đã cũ kĩ của một quán cà phê hạng bình dân ngưng lại để chuyển tiếp bài hát …. không gian đang tĩnh lặng chợt lồng ngực mình như nhói lên như có hàng trăm mũi tên đâm vào tim khi bài hát Có bao giờ chợt phát lên ! bao nhiêu kĩ niệm ngày xưa về em chợt ùa về , tất cả hình ảnh hiện lên trong tâm trí theo từng giai điệu bài hát như một thước phim quay chậm … mình vội bước ra quầy tính tiền rồi xách xe chạy vội về mặc cho ly cà phê vẫn còn đang chảy và trời vẫn đang mưa không ngớt … mình sợ ko đủ can đảm để hồi tưởng lại những gì đã xảy ra trong quá khứ .. một nổi đau quá lớn và giờ vẫn còn âm ĩ !

Giới thiệu 1 tí mình tên là H , ở nhà thì gọi là tí, xã hội thgọi là Tí liều , mình năm nay 17t , cao 1m69 nặng 59 kg , 15cm, trai thẳng , ass còn zin ( các bác cũng đừng quan trọng cái tuổi của mình vì đây là câu chuyện mình kể lại thời 17t thôi , chứ giờ mình 23 rồi ) ! mặt mũi bình thường nếu ko muốn nói là đẹp trai , gia đình cũng bình thường nốt ! mình sống ở 1 tỉnh miền trung đầy nắng , gió và cũng đầy cái đó ! tuổi thơ của mình cũng trôi qua lặng lẽ như bao bạn trẻ trâu khác , cũng sáng đi học , chiều bắn bi , tối đi rình mấy chị tắm … cuộc sống điển hình của một thằng trẻ trâu nghiêm túc thời đó ! do bố mình mất sớm nên 1 tay mẹ mình chèo kéo cả gia đình để nuôi dạy 2 anh em , mình là con út và cũng là đứa đc nuông chiều nhiều nhất , tất nhiên rồi !! . Nói như thế để các bạn dể hình dung gia cảnh nhà mình như thế nào nhé !
Nói về sự nghiệp học hành của mình thì quả là 1 vấn đề gian truân , đau khổ , nhiều chông gai , nhiều nước mắt và cả máu nữa ! máu ở đây là máu tươi hẵn hoi đấy chứ ko phải là thức khuya học bài bị muỗi cắn rồi đập ra máu đâu nhé ! bác nào ko tin em vã vỡ mồm đấy !…
Từ cấp 1 đến hết cấp 2 thì mình là 1 trong những học sinh ngoan ngoãn nhất nhì lớp , luôn luôn được thầy chê bạn chữi cô véo tai , đứa nào ko chữi thì cũng tìm cách mà dìm mình xuống vì mình quá ngoan , ngoan đến mức tới bây giờ nghĩ lại mình cũng chả hiểu tại sao lúc đó mình lại có thể ngoan như thế nói tóm lại là ngoan lắm luôn ấy !…. Nhưng đó là chuyện của 9 năm đầu tiên trong đời học sinh ! Đến năm lớp 10 thì bỗng dưng bị lưu ban vì cái tội nhãm nhí : dám bật hiệu trưởng giữa giờ chào cờ !
Bình thường gần cả năm học thì mấy tiết chào cờ trước đó mình rất ngoan , toàn ngồi dưới ngắm mấy em hở xi lip hoặc cùng mấy thằng bạn đồng dâm đoán xem em này mặc xilip màu gì , em kia còn zin hay ko …. vvv…. vv ! tự dưng hôm đó thế đéo nào con bé Mi ngồi trên mình nó mặc áo chip theo kiểu dây chuyền , tức là ko có dây kéo vòng qua vai , lại màu đen nữa mới ngứa mắt ! Ngắm chán một hồi , tưởng tượng đủ kiểu , mình quay sang thằng L đồng dâm ngồi sát bên :
– L ơi mày xem con MI hôm nay nó mặc áo lót người lớn cơ đấy- mình cố ý nói to cho con Mi nghe !
– Thì hàng của nó to rồi , nó phải mặc áo người lớn chứ – Thằng L bồi thêm kèm theo tiếng khúc khích cười của mấy thằng hãm l bên cạnh và khuôn mặt đỏ vì xấu hổ của em MI
Liếc nhìn em Mi , thấy ẻm đang xấu hổ mình càng hăng máu :
– Zậy để mình xem kiểm của MI nó có to thiệt hay ko nha ? – vừa nói mình vừa thò tay giựt đằng sau cái áo chip của nó , chổ khuy nối 2 bên dây ! Mục đích là cho nó giãn ra rồi thả , để nó bắn vào lưng trêu bạn ấy tí ! mà Định mệnh thế đéo nào nó lại bung mẹ nó cả khuy ra ! và thế là ….
Chuyện sẽ chẳng có gì lớn nếu như bọn chim lợn ngồi sau mình không cười ồ lên và em Mi không vừa khóc vừa lấy tay giữ áo ngực ( chắc sợ rơi ) chạy thẳng xuống nhà vệ sinh ! hàng trăm cặp mắt từ phía trên quay xuống và hàng nghìn cặp mắt từ phía bên ngó sang chổ mình rồi ngó qua em Mi cho đến khi cặp mông tròn lẵng của em ấy khuất sau dãy nhà vệ sinh rồi lại tiếp tục nhìn về phía …. lão hiệu trưởng đang lê cái bụng phệ đi xuống !
” thôi chết mẹ rồi , chuyến này thì tiêu mẹ nó đời cô liệu ” vừa nhìn lão mình vừa đổ mồ hôi !
Mấy thằng ngồi bên cạnh nãy giờ hí hố giờ cũng im bặt , bà cô chủ nhiệm lớp lật đật chạy theo em Mi để xem ẻm có việc gì , sân trường dường như chỉ còn tiếng bước chân lẹt phẹt của lão phệ kia cùng với tiếng tim đập thình thịch của mình ! thậm chí thở cũng ko dám thở mạnh ! haiz !
Lão hiệu trưởng này nổi tiếng là tàn ác và dâm loạn , học sinh vi phạm mà bị mời xuống phòng hiệu trưởng là xác định cả tuần sau ko viết được bài , skill của lão là bắt học sinh up bàn tay xuống bàn và lấy thước đánh đến khi hồi nào không chịu nổi thì mới thôi ! nên cả trường ai cũng ngán lão lắm ! ngay cả mấy giáo viên nữ của trường cũng sợ cái tính dê xồm của lão , nhất là mấy em trẻ trẻ mới xin vào thì có cho tiền cũng ko bao giờ dám vào phòng lão nếu ko có từ 2 người trở lên , riêng chỉ có một bà dạy môn toán quê ở Nghệ an vì nhờ cặp kè lão mà lên được chức trưởng khoa toán tin dù kinh nghiệm dạy chỉ mới đc gần 2 năm ,điều này thì em đã được nghe từ chính miệng bà cô thực tập lớp em kể lại , bà này mông to thôi rồi , nhìn chỉ muốn doggy ngay và luôn !

Truyện Gấu Em Là Hotgirl
Truyện Chị Quản Lí Dễ Thương
Truyện Gặp Gái Trong Hoàn Cảnh Lãng Mạn
Truyện Cô Giáo, Em Sẽ Mãi Ở Trong Tim Anh
Truyện Con Bạn Thân
Thế Giới Game Mobile
© 2024 gamevn24h.net